Saturday, 20/04/2024 - 14:56|
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT LÊ LỢI

Hội trại Mừng Đảng Mừng Xuân năm 2017

Trong 2 ngày 23 và 24 tháng 01 năm 2017, đã diễn ra Hội trại truyền thống mừng Đảng mừng Xuân năm 2017

Đến hẹn lại đến, Theo truyền thống 2 năm một lần, trong 2 ngày 23 và 24 tháng 1 năm 2017, Đoàn trường lại tổ chức Hội trại mừng Đảng mừng Xuân năm 2017.  Hội trại năm nay có 25 tiểu trại gồm 23 tiểu trại học sinh và 2 tiểu trại Cựu học sinh. Hội trại lần này, Ban tổ chức cho phép các chi đoàn chuyển trại đến trường từ chiều 22 tháng 1 và toàn trường cắm trại tại ngay sân bê tông phía trước sân khấu. Đến 8 giờ 30 ngày 23 tháng 1 thì sân trường đã bừng lên màu đỏ của cờ, rực rỡ của lều trại. Chương trình hội trại diễn ra các hoạt động, dựng trại, trò chơi dân gian, trò chơi lớn, Hội thi thời trang tái chế, thi văn nghệ, đốt lửa trại. Vất vả, mệt, thử thách nhưng lại vui nhất là trò chơi lớn, trò chơi diễn ra lúc 4 giờ sáng, trò chơi tập hợp hơn 600 trại sinh tham gia, hành quân 3km, với 5 trạm thử thách, vượt suối, vượt sình lầy rừng cao su, trườn qua sình lầy...., bạn nào cũng mệt , dơ bẩn, thậm chí thương tích, song ai cũng vui. Chương trình Đêm nghệ thuật Mừng Đảng Mừng Xuân năm 2017, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tời đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đêm nghệ thuật với các tiết mục văn nghệ kết hợp thời trang tái chế với 3 phần thi, các tiết mục được tập luyện, chuẩn bị chu đáo, tạo cho trường trình sôi động và cuốn hút. Dư âm buổi tối hội trại còn là phần đốt lửa trại cuồng nhiệt và vui hết mình….

Trong chương trình Hội trại, Tại đêm Nghệ thuật, tuổi trẻ nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ông Hà Duy Đạt - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Bằng - Ủy viên BTV huyện ủy - Trưởng ban dân vận huyện ủy, cùng quý đại biểu đại diện các ban ngành đoàn thể của huyện, lãnh đạo huyện đoàn, công an thị trấn Chơn Thành, chi bộ và ban nhân dân khu phố 2 cùng các đơn vị bạn, các mạnh thường quân đến tham dự và động viên. Tại đêm chung kết,  Ban tổ chức đã quyên góp gây quỹ học bổng cùng em đến trường, số tiền thu được là hơn 17 triệu, Bên cạnh đó Hội Chữ thập đỏ  đã vận động các mạnh thường quân mua và tặng quà tết cho 32 học sinh nghèo, tổng giá trị là 8.000.000. Đây là những việc làm thiết thực và ý nghĩa, vì vậy đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. 
Có thể nói,  đây là một Hội trại thành công, thành công ở sự đầu tư chuẩn bị công phu kỹ càng của các chi đoàn, thành công ở sự đồng thuận cùng góp sức cho hội trại của tất cả thầy cô và học sinh, thành công bởi một hội trại diễn ra an toàn đảm bảo an ninh trật tự, thành công bởi tất cả học sinh trường THPT Chu Văn An đã thể hiện sự chấp hành nội quy, tham gia hết mình đầy trách nhiệm. Đặc biệt là sự hỗ trợ của công an thị trấn, quý thầy cô giáo trong trường, gần 100 em cựu học sinh về hỗ trợ.  Thông qua Hội trại, hình ảnh về trường, hình ảnh và phong cách của học sinh THPT Chu Văn An đã được nhiều người biết đến. Chúng ta cùng hẹn gặp vào Hội trại 2019​.


Khai mạc hội trại

Trò chơi Đôi chân vạn dặm

Tặng quà HS vượt khó

Quang cảnh hội ẩm thực

Lửa trại

Tro chơi lớn

Lượt xem: 569
Bài tin liên quan